Monday, November 4, 2013

Role Of Corn Or Maize As A Disease Preventing Cereal



1. Corn or maize provides two types of dietary fiber and they are soluble dietary fiber and insoluble dietary fiber.
2. Dietary fiber is very helpful for us. Because it helps us to reduce blood cholesterol levels and by this way the risk of heart diseases is reduced.
3. The insoluble fiber prevent cholesterol from being absorbed into the bloodstream.
4. Insoluble fiber also helps to prevent constipation and maintain regularity.
5. The risk for hemorrhoids also reduced by  Insoluble fiber.
6. Risk of Type 2 diabetes also reduced if we take Dietary fiber from fruits or vegetables or grains like maize.
7. It has proved that if we intake high amount of lutein and zeaxanthin there is a possibility of significant reduction of the risk of a chronic eye diseases like macular degeneration.
8. Age-related macular degeneration (ARMD) is also a problem for the aged persons because it may to lead cause of legal blindness among the elderly and it has no cure. lutein and zeaxanthin plays a vital role for preventing this Age-related mascular degeneration (ARMD) disease.
9. Lutein and zeaxanthin also helpful for or eyes. Researchers believe that Lutein and zeaxanthin are the powerful antioxidants that protect the clear proteins in the lens ( in eyes ) from undergoing the oxidation. In this way Lutein and zeaxanthin protect our lens from becoming  cloudy.
10. Hardening of the arteries is one of the cause of  heart attack and stroke. Some research results suggest that lutein is active to prevent hardening of the arteries. 
11. Maize contains beta-cryptoxanthin, and beta-cryptoxanthin is known as cousin of vitamin A.
12. Thiamin (vitamin B1) that act as a helper to convert carbohydrates of body cells into energy. Maize is a Thiamin (vitamin B1).
13. Thiamin (vitamin B1) also a important substance for the proper functioning of the nervous system, heart and muscles of our body.


12 comments:

  1. It's a nice article. Everyone should read. Thanks for sharing. For more amazing information you may get from this link fiber prevent disease

    ReplyDelete
  2. Data analyst là gì? Họ phải làm những công việc gì? Cần có những kỹ năng gì? Ngành nào thường xuyên tuyển Data analyst? Cùng tìm hiểu nhé!

    ReplyDelete
  3. Tuyển dụng Sale Marketing: Đây là một loại hình thức dùng để tiếp thị bán hàng khi kết hợp công việc sale (bán hàng) và marketing (làm thị trường). Do đó, đặc trưng của vị trí này cũng là kết hợp giữa cả 2 lĩnh vực, người làm sales cùng lúc cũng phải tìm cách làm thị trường để tác động với khách hàng.
    Gia tăng cơ hội việc làm trong ngành Marketing khi đọc tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

    ReplyDelete
  4. Cập nhật thông tin doanh nghiệp cần tuyển nhân viên bán hàng part time, tuyển marketing, hay công việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua trang tìm việc này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: cách chỉnh sửa trên file pdf, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  5. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  6. Soạn thảo văn bản là một công việc rất thường xuyên trong thời đại công nghệ nhằm phục vụ cho mục đích công việc, học tập. Nhưng vẫn có những khó khăn dành riêng cho cách sử dụng word trên macbook dành cho những người sở hữu loại hình máy tính xách tay này.

    Do macbook là một sản phẩm của riêng nhà sản xuất apple tự phát hành. Do đó, để có thể có cách sử dụng word trên macbook, bạn cần phải có các ứng dụng hỗ trợ khác nhau như:

    - Phần mềm microsoft word trên macbook
    - Cách sử dụng word trên macbook với Apple iwork
    - Cách mở microsoft word trên macbook thông qua Open office writer

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức IT dành cho những vị trí tuyển dụng IT support “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  7. "Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng..."

    ReplyDelete
  8. Việc tuyển nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv đơn giản. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  9. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    tuyển dụng digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa bạn xem ngay timviec.com.vn.

    ReplyDelete
  10. Tình trạng mang thai tháng thứ 2 bị ra máu thường khiến các mẹ lo lắng vì sợ con yêu gặp vấn đề. Vậy tình trạng này nguy hiểm như thế nào, nguyên nhân và cách phòng tránh hiện tượng ra máu khi mang thai như thế nào?

    Khi mang thai tháng thứ 2, không ít mẹ bầu sẽ gặp trường hợp chảy máu âm đạo. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tình trạng này diễn ra. Có những nguyên nhân là bình thường, nhưng đôi khi đây cũng là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoe của mẹ bầu và thai nhi. Các mẹ có thể dùng thêm trà thảo dược an thai từ củ gai tươi để phòng tránh việc bị động thai, dọa sảy thai.

    ReplyDelete
  11. Đối với những người tìm việc làm nhanh tại hà nội vấn đề tiền lương cũng là một trong những điều để họ đưa ra quyết định chọn lựa công việc. Bởi việc làm ngoài tích lũy kinh nghiệm còn chính là để có cuộc sống đầy đủ hơn. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một vấn đề rất được quan tâm của những người tìm việc làm.

    Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung hàng trăm lĩnh vực công việc khác nhau. Thu hút được nguồn nhân lực từ mọi trình độ khác nhau tề tựu lại để tìm kiếm việc làm cho bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội cũng có hàng loạt những thách thức, khó khăn đến đợi những người lao động.

    ReplyDelete
  12. Nhiều người luôn cho rằng, một bản CV xin việc thật ấn tượng cần phải có cá tính của người viết. Nhưng khi làm CV tiếng Anh, ứng viên vẫn cần phải đảm bảo những thông tin cơ bản nhất của một bản CV xin việc bình thường với tất cả các ngôn ngữ khác nhau.

    Hiện chủ cần mất vài giây là bạn đã có thể tự tìm được một mẫu CV bằng tiếng Anh đơn giản nhưng phù hợp với vị trí mà mình đang ứng tuyển.

    ReplyDelete